BROUGHT TO YOU BY

BROUGHT TO YOU BY
BUILDING CABALIANON THROUGH BETTER FUTURE

Wednesday, January 7, 2009

†♥ BAGONG TAON, BAGONG PAG-ASA, BAGONG RESOLUSYON ♥†

Isang taon na naman na puno ng saya at lungkot ang dumaan. Isang kabanata naman nang ating buhay ang lumipas. Isang taon naman ang nararapat nating harapin ng may determinasyon. Isang New Years resolusyon naman ang napako. Sa pag pasok ng bagong taon nararapat lamang na magkaron na naman tayo ng bagong New Year Resolution na nararapat nating tuparin. Sa taong ito simple lang naman ang aking resolusyon sa buhay, ito ang pagbabago sa aking ugali,pagkatao at sarili. Gusto ko rin sa taong ito na magkarun ng katuran ang aking mga simpleng resolusyon upang ang aking buong taon ay walang kasing saya. Isa rin sa aking mga New Years resolution ang pagiging mabuting kaibigan sa lahat sapagkat gusto kung makahanap na ng isang tunay na kaibigan ng pagkakatiwalaan mo at pagkakatiwalaan ka rin. Sana sa taong ito ay magkaroon ng kulay ang aking buhay sapagkat habang tayo ay nabubuhay ay may pag-asa tayong magbago. MANIGONG BAGONG TAON PO SA INYONG LAHAT!!!

No comments:

Post a Comment

†♥ PARAISO ♥†

†♥ D'promises ♥†

†♥ D'promises ♥†

THIS IS IT!!! THIS IS REALLY IS IT!!!!


True Friendship

What is the meaning of true friendship,now that i would like to know.So many different definitions,and yet so hard it is to show.Its someone who will stand by you,who beleives in you know matter what.who will lay there life on the line for you,will help you even if it means getting shot.Someone sent down from heaven,to put a smile on your face everyday.someone who will allways suport you,who will never stand in your way.A friendship like this can be so very hard to find,but once found its a truly precious gift.hold on to it tightly with both hands,and when sad you will feel your spirits lift